Thứ Hai, 19 tháng 11, 2007

Thêm công cụ tải video clip từ các website chia sẻ

Giao diện của Ripzor hỗ trợ tải file từ YouTube
Website giúp đăng tải file video clip ngày càng nhiều, trong số đó có cho phép tải về máy tính và cũng có những nơi không hỗ trợ tải file mà chỉ cho xem trực tuyến. Vấn đề này dễ dàng giải quyết với công cụ trực tuyến Ripzor.

Địa chỉ Ripzor.com giúp chúng ta dễ dàng dò tìm và tải file từ các trang nổi tiếng là: YouTube, Google, Video, MySpace, Dailymotion, Break, iFilm, Putfile.

Cách thực hiện khá đơn giản: tại menu ở bên phải của giao diện trang Ripzor bấm chọn tên website chia sẻ cần lấy file (ví dụ YouTube). Copy địa chỉ URL từ trang YouTube đối với file cần tải về máy tính vào ô Get Video, bấm chuột vào nút này. Chờ một chút để Ripzor dò tìm, khi xuất hiện dòng chữ Title: Tên file dưới dạng FLV bấm vào nút chữ Click Here để ra lệnh tải file, cũng có thể bám chuột phải vào Click Here và dùng công cụ hỗ trợ tải file như Internet Download Manager hoặc Free Download Manager…

Website Ripzor còn cho phép chúng ta tải miễn phí một số công cụ như Flv Player (xem các định dạng FLV cho các dịch vụ của YouTube và MySpace), VLC Media Player (xem các định dạng AVI/MP4/GVP cho các dịch, iFilm và Putfile). Bạn cũng có thể sử dụng các chương trình PSP Video hay Video iPod Converter để chuyển đổi qua lại các định dạng video.

Nguồn Tạ Xuân Quan

Không có nhận xét nào: